วิเคราะห์ระบบการจองห้องพักหนองใหญ่รีสอร์ท
เนื่องจากการจองห้องพักโรงแรมเดิมนั้นลูกค้าที่เข้าพักจะเดินทางมาจองห้องที่โรงแรมโดยตรงหน้าเคาท์เตอร์
บางครั้งห้องเต็มแล้ว ลูกค้าต้องเสียเวลาในการสอบถามสถานะ
ซึ่งเดิมโรงแรมไม่มีป้ายแสดงสถานะห้องเต็มไว้หน้าทางเข้าจึงทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา
และในเว็ปไซต์ของโรงแรมไม่มีบริการจองห้องพัก
มีเพียงตัวอย่างห้องและค่าบริการต่อวันเท่านั้นเพื่อพัฒนาให้โรงแรมมีประสิทธิภาพขึ้นคือ
อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า สร้างความได้เปรียบกับคู่แข่งในธุรกิจเดียวกัน
ดังนั้นการนำระบบการจองห้องพักโรงแรมออนไลน์เข้ามาช่วยจัดการระบบงานจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น